Ra mắt dòng sản phẩm Mì Ăn Liền Rau Củ hoàn toàn mới JoNêm

Tháng 6 này, VIVIFOODS ra mắt dòng sản phẩm hoàn toàn mới. Mì Ăn Liền Rau Củ JoNêm với nhiều cải tiến nổi trội hơn cùng gói topping rau củ tẩm vị hấp dẫn. Hãy cùng khám phá những đặc điểm nổi bật của mì ăn liền JoNêm qua bài viết sau đây nhé.

Giới thiệu sản phẩm Mì Ăn Liền JoNêm mới

Ra mắt dòng sản phẩm Mì Ăn Liền Rau Củ hoàn toàn mới JoNêm

Mì ăn liền là một món ăn tiện lợi, gần gũi với người tiêu dùng hiện đại. Mì ăn liền phù hợp thay thế các bữa ăn chính trong ngày. Chế biến món ăn vô cùng nhanh gọn, tiện lợi chỉ 3 phút là bạn đã có một bữa ăn ngon. Chính vì lý do này mà mì ăn liền ngày càng phổ biến và rộng rãi.

VIVIFOODS ra mắt dòng sản phẩm mì ăn liền thế hệ mới, không chỉ mang đến hương vị thơm ngon hấp dẫn mà còn cung cấp đầy đủ năng lượng cho một ngày dài làm việc, học tập.

Với tiêu chí mang đến sản phẩm mì ăn liền mới.

JoNêm

Mì ăn liền rau củ

Đủ vị – Đủ ngon – Đầy rau củ

Chỉ cần 3 phút chế biến, bạn đã có ngay một tô mì đủ ngon, đủ vị, đầy rau củ. Mì ăn liền JoNêm có thể chế biến nhiều cách khác nhau. Từ mì nước thơm nồng gia vị đến mì trộn khô dai ngon từng sợi.

Điều đặc biệt nhất mà Mì ăn liền JoNêm mang lại chính là Gói topping rau củ tẩm vị thơm ngon. Với các loại rau củ tẩm ướp gia vị bằng công nghệ hoàn toàn mới, giữ được hương vị thơm ngon, bảo đảm hàm lượng dinh dưỡng và mùi vị tươi ngon bên trong mỗi gói mì.

Hương vị

Mì JoNêm sẽ chính thức ra mắt với 2 hương vị

  • Mì Tôm chua cay: Chua cay đủ đầy

Được chế biến từ vị tôm thật kết hợp cùng hương vị chua cay thơm nồng, vị nước mì truyền thống của người Việt kết hợp với công nghệ hoàn toàn mới mang đến trải nghiệm mới lạ.

  • Mì Gà xốt BBQ: Sợi dai giòn, vị cực ngon

Hương vị xốt BBQ không quá xa lạ với những tín đồ nghiện mì ăn liền. Nay JoNêm mang đến hương vị Gà xốt BBQ thơm ngon không thể chối từ.

Hãy cùng VIVIFOODS đón chờ sản phẩm mì ăn liền JoNêm ngay nhé. JoNêm chính thức lên kệ vào ngày 17/06/2021.

☎️ Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với VIVIFOODS nhé

————————————-

Công ty TNHH thực phẩm VỊ VIỆT (VIVIFOODS)

🏣 Trụ sở Chính: 1080A CMT8, phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

☎️ 0819.908.639 – 0584.700.700

⏱ 08h00 – 17h00

 

0819908639