Vivifoods đồng tài trợ Giải Quần vợt Becamex mừng Xuân 2022

Vào ngày 26/12/2021, hòa vào không khí đón mừng năm mới. Tại sân vận động Gò Đậu trên đường 30 Tháng 4, phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Vivifoods rất hân hạnh được đồng hành cùng Giải đấu Quần vợt Becamex mừng xuân 2022.

Vivifoods sẵn sàng cho Giải đấu lớn

Các cán bộ, công nhân viên tại Vivifoods rất phấn khởi để tham gia giải đấu lần này. Với sự nỗ lực, cố gắng luyện tập. Đại diện Vivifoods sẽ tham gia 2 hạng mục: Đôi nam, đôi nam nữ 1280 và Đôi nam 1550. Với ý chí cạnh tranh thứ hạng cao, so tài cùng các đội mạnh. Đây là cơ hội để các thành viên của Vivifoods rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực, nâng cao tinh thần thể dục thể thao. 

Vivifoods tài trợ thức ăn trong suốt giải đấu

Trong mỗi giải thi đấu thể thao, năng lượng là điều không thể thiếu cho các vận động viên tham gia. Chính vì thế, Vivifoods đã chuẩn bị các phần ăn dinh dưỡng giúp mọi người tiếp thêm năng lượng dồi dào.

  • Mì ăn liền JoNêm: Mì ăn liền rau củ tẩm vị JoNêm là món ăn liền chế biến nhanh chóng, đơn giản nhưng đáp ứng được nhu cầu năng lượng với gói topping rau củ đặc biệt. Giúp các vận động viên, cổ động viên có thêm sức mạnh thi đấu.
  • Cháo ăn liền Yến Đỏ: Với công nghệ cải tiến Nutri-Se hoàn toàn mới giúp hạt cháo nở đều, sánh mịn, đậm vị và vô cùng thơm ngon.
  • Gà rán Vê Lắk: Là một trong những món được yêu thích tại giải đấu. Xe Gà rán Vê Lắk thu hút tất cả mọi người bởi hương thơm ngây ngất phảng phất. Gà rán tẩm vị giòn đều, vàng ươm chính là món ăn nhanh phù hợp cho mọi hoạt động ngoài trời, vừa thơm ngon lại tiện lợi. Không chỉ vậy, với quy trình chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm giúp các vận động viên yên tâm thi đấu.

Lời kết 

Vivifoods rất vinh dự được đồng hành Giải đấu quần vợt Becamex năm nay. Đây là dịp để các vận động viên yêu thích môn quần vợt của các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương cùng giao lưu, học tập kinh nghiệm, nâng cao trình độ thi đấu môn quần vợt, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe và phong trào quần vợt ngày càng phát triển. 
 
0819908639