Vivifoods – khởi nguồn vị ngon Việt

Bạn có biết, ẩm thực Việt Nam muôn màu muôn vẻ. Là một trong những nền ẩm thực đặc sắc nhất thế giới. Tại Việt Nam chúng ta dễ dàng tìm thấy những nguyên liệu tốt cho sức khỏe. Vivifoods khởi nguồn với mong muốn mang nông sản Việt lên một tầm cao mới để bạn bè năm châu đều biết đến.

Chính vì vậy, Vivifoods luôn mang trong mình sứ mệnh mang ẩm thực Việt Nam trở thành một trong những món ăn đáp ứng các tiêu chuẩn Ngon – Sạch – Khỏe.

Nguồn nông sản Việt – tiêu chuẩn Quốc tế

Nhận thấy nông sản Việt với tiềm năng vươn xa thế giới rất lớn. Đội ngũ các chuyên gia dinh dưỡng của Vivifoods đã nghiên cứu những phương án chế biến , cải tiến mới. Đến hôm nay, Vivifoods chính thức ra mắt thị trường dòng sản phẩm Vê Lắk – Rau củ sấy tẩm vị. Đây chính là thành quả phấn đầu không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên Vivifoods. Với hy vọng mang đến một sản phẩm ăn vặt thơm ngon, mới lạ, không gây hại cho sức khỏe.

Theo dõi chất lượng nông sản

Điều đặc biết đối với mỗi loại nông sản đều được chọn lựa tỉ mỉ. Vivifoods luôn dành sự chú ý đặc biệt ngay từ lúc nông sản bắt đầu được gieo trồng tại các nông trại. Áp dụng phương pháp nuôi trồng hữu cơ, không thuốc trừ sâu và chất bảo quản, giúp nông sản có hương vị tự nhiên nhất.

Ngay sau khi thu hoạch, khối lượng lớn nông sản được vận chuyển khép kín, liên tục đến nơi sản xuất. Tại đây, nông sản sẽ trải qua quá trình chọn lọc đầu vào nghiêm ngặt nhất.

Quá trình sản xuất, chế biến vô trùng, được kiểm tra chất lượng ngẫu nhiên các mẫu sản phẩm 30 phút 1 lần. Đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng là những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Áp dụng phương pháp công nghệ chế biến tiên tiến nhất trong khâu xử lý, cắt lát và sấy khô nông sản. Vê Lắk cho ra những lát cắt đều nhau, giòn rụm. Kết hợp công nghệ tẩm vị độc đáo, giúp hương vị tẩm đều trong từng lát cắt.

Hương vị thơm ngon, bổ dưỡng

Không chỉ được sáng tạo bởi hương vị mới lạ, thơm ngon. Vê Lắk còn đảm bảo hàm lượng các chất dinh dưỡng trong mỗi gói sản phẩm đều đạt yêu cầu. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức món ăn vặt vừa ngon vừa lạ mà lại giúp cơ thể hấp thụ một số chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Vivifoods – Khởi nguồn vị ngon Việt

Vê Lắk chính là bước đầu tiên trong sứ mệnh nâng tầm ẩm thực Việt Nam. Vivifoods không bao giờ quên sứ mệnh của mình, mang nông sản Việt vươn tầm thế giới. Chúng tôi luôn nỗ lực mỗi ngày tìm kiếm những phương án mới giúp nông sản Việt trở nên gần gũi hơn không chỉ với đời sống người Việt mà còn với bạn bè Năm Châu.

 

————————————-

Công ty TNHH thực phẩm VỊ VIỆT (VIVIFOODS)

  • Trụ sở Chính: 1080A CMT8, phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Hotline: 0584.700.700 – 0819.908.639
  • 08h00 – 17h00
  • Facebook: Thực Phẩm Vị Việt – Vivifoods
0819908639