Yến Đỏ – Đủ vị, đủ ngon, đầy dinh dưỡng

Khi nhắc đến Tổ Yến, mọi người đều nghĩ ngay đến cụm từ “bổ dưỡng” và “cao cấp”. Từ thời xa xưa, tổ yến được sử dụng nhiều trong các món ăn bồi bổ sức khỏe, chăm sóc sức khỏe dành cho giới Quý tộc. Ngày nay Tổ yến ngày càng phổ biến trong đời sống thường ngày của các gia đình hiện đại. Với hy vọng mang đến cho Gia đình Việt một món quà giúp tăng cường dinh dưỡng tự nhiên và quý giá từ tổ yến. Vivifoods chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm dinh dưỡng cho cả gia đình. Yến Đỏ với công nghệ sản xuất hoàn toàn mới, hứa hẹn mang đến thị trường tiêu dùng Việt nhiều bất ngờ.

Yến Đỏ – Đủ vị, đủ ngon, đầy dinh dưỡng

Yến Đỏ ra mắt người tiêu dùng Việt với 3 sản phẩm chính, bao gồm:
  • Cháo tổ yến ăn liền Yến Đỏ
  • Nước yến sào Yến Đỏ
  • Tổ yến chưng đường phèn phiên bản 12 cung hoàng đạo Yến Đỏ
Hứa hẹn trở thành món quà ý nghĩa cho các thành viên trong gia đình trong thời gian sắp tới.

Cháo tổ yến ăn liền Yến Đỏ với công nghệ NuTri-Se hoàn toàn mới

Cháo ăn liền là món ăn vô cùng tiện lợi và đầy dinh dưỡng, phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt là người vừa khỏi bệnh, trẻ nhỏ, người cao tuổi, người gặp vấn đề về tiêu hóa, người làm việc văn phòng dễ gặp stress. Người suy nhược cần bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.
yến đỏ với công nghệ mới yến đỏ với công nghệ mới
Cháo tổ yến ăn liền Yến Đỏ, thực phẩm dinh dưỡng thiết yếu với công nghệ chế biến cải tiến NuTri-Se cho hạt cháo nở đều sánh mịn, thêm phần thơm ngon.

Với 2 hương vị cực thơm ngon, hấp dẫn: Rau củ thịt bằm và Sườn heo tỏi phi.

Kết hợp cùng gói topping rau củ vị tôm hùm độc đáo mang lại hương vị khó phai.

Nước yến sào Yến ĐỏYến Đỏ - Đủ vị, đủ ngon, đầy dinh dưỡng

Nước yến sào Yến Đỏ là sản phẩm nước giải khát vô cùng dinh dưỡng. Giữa thời tiết oi bức như lửa đốt. Một lon nước yến sào từ Yến Đỏ dễ dàng đánh bay cơn nóng. Hơn thế nữa nước yến sào Yến Đỏ đảm bảo mang đến hương vị Yến thật 100%. Cùng dây chuyền sản xuất khép kín, mang đến một loại nước yến đóng lon vô cùng đặc biệt.

Tổ yến chưng đường phèn Yến Đỏ với phiên bản 12 cung hoàng đạo

Tổ yến chưng đường phèn là công thức chế biến tổ yến của Ngự thiện đến từ Hoàng cung. Đây là món ăn giúp các vị Phi tần chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
Giữ cho vóc dáng thon gọn, da dẻ mịn màng. Không chỉ thế, tổ yến giúp hồi phục sức khỏe nhanh chóng sau ốm đau, bệnh tật. Vì vậy công thức chế biến Tổ yến chưng đường phèn được lưu giữ cho đến tận hôm nay.
Yến Đỏ - Đủ vị, đủ ngon, đầy dinh dưỡng
Giờ đây các bà mẹ nội trợ không còn gặp khó khăn với việc chế biến món Tổ yến chưng đường phèn cho cả gia đình nữa. Yến Đỏ với công nghệ sản xuất mới, giữ trọn vị thơm ngon và chất dinh dưỡng có trong tổ yến. Phiên bản 12 cung hoàng đạo đặc biệt giúp tất cả thành viên trong gia đình có thêm món ngon đầy dinh dưỡng.

Lời kết

Yến Đỏ với tâm huyết mang đến những sản phẩm dồi dào dinh dưỡng từ Yến, đến với các gia đình Việt. Một món quà ý nghĩa vào các dịp Lễ, Tết, họp mặt dành tặng cho những người yêu thương xung quanh.
Hãy đón chờ bộ sản phẩm dinh dưỡng Yến Đỏ ra mắt người tiêu dùng Việt vào tháng 11 này cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhé!
————————————-
Công ty TNHH thực phẩm VỊ VIỆT (VIVIFOODS)
🏣 Trụ sở Chính: 172/41 đường Trần Bình Trọng, KP. 2, P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương
☎️ 0819 908 639 – 0274 7300 139
⏱ 08h00 – 17h00
0819908639