Công ty TNHH Thực phẩm Vị Việt (VIVIFOODS) tổ chức tham quan dành cho sinh viên ngành Marketing

Vào sáng ngày 12/08, Công ty TNHH Thực phẩm Vị Việt (VIVIFOODS) đã tổ chức một buổi tham quan tại Công ty dành cho các đại diện sinh viên lớp D21M01A ngành Marketing trường ĐH Kinh tế – Kỹ thuật Bình Dương.

VIVIFOODS đồng hành tạo cơ hội cho sinh viên tham quan công ty

Công ty TNHH Thực phẩm Vị Việt (VIVIFOODS) tổ chức tham quan dành cho sinh viên ngành Marketing (7)

Thấu hiểu việc trải nghiệm môi trường thực tế tại doanh nghiệp là vô cùng quan trọng đối với sinh viên. Nhằm rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn, giúp sinh viên cập nhật kiến thức thực tế và có cái nhìn chân thực nhất về môi trường làm việc trong tương lai. Vivifoods đã cùng với trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Bình Dương tổ chức buổi tham quan thực tiễn nhằm tạo cơ hội cho sinh viên có cái nhìn cụ thể hơn về môi trường làm việc mình mong muốn và hoạch định được con đường sự nghiệp rõ ràng hơn. Đây là cũng cơ hội để VIVIFOODS kết nối với những ứng viên tièm năng.

VIVIFOODS chắp cánh ước mơ Việt

Công ty TNHH Thực phẩm Vị Việt (VIVIFOODS) tổ chức tham quan dành cho sinh viên ngành Marketing (7)

Công ty TNHH thực phẩm VỊ VIỆT (VIVIFOODS) là nhà sản xuất kinh doanh thực phẩm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh với những sản phẩm độc đáo, ngon, tiện lợi, an toàn hợp khẩu vị Việt. VIVIFOODS cùng với các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghiên cứu phát triển sản phẩm tổ chức kiểm soát nghiêm ngặt quá trình sản xuất thực phẩm từ khâu chọn lựa nguyên liệu đầu vào đến khâu thành phẩm đầu ra, VIVIFOODS cam kết các sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để được người tiêu dùng tin yêu mỗi ngày.

Một số hình ảnh về buổi tham quan

————————————-
Công ty TNHH thực phẩm VỊ VIỆT (VIVIFOODS)
🏣 Trụ sở Chính: 172/41 đường Trần Bình Trọng, KP. 2, P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.
☎️ 0819.908.639 – 0274.7300.139
⏱ 08h00 – 17h00

0819908639