Lễ Ký Kết Triển Khai Dự Án ERP Giữa VIVIFOODS và MINARA

Vừa qua lúc 9h ngày 18/03/2021 đã diễn ra Lễ Ký Kết Triển Khai Dự Án ERP; giữa Công Ty Tư Vấn Truyền Thông Minara và Công Ty TNHH Thực Phẩm Vị Việt (Vivifoods). Lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp dưới sự chứng kiến của các đại diện hai bên.
LỄ KÝ KẾT TRIỂN KHAI DỰ ÁN ERP GIỮA VIVIFOODS VÀ MINARA

Vì sao Vivifoods chọn đối tác Minara trong việc tư vấn và triển khai dự án ERP cho doanh nghiệp của mình

Vivifoods đã trải qua quá trình xây dựng, hình thành và phát triển. Để đáp ứng giai đoạn phát triển trong thời gian sắp tới. Vivifoods phải xây dựng một hệ thống kiểm soát và quản lý doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và chuẩn bị cho một bước tiến xa hơn của Vivifoods.
Vivifoods chọn Minara bởi vì đây là một doanh nghiệp có tiềm năng lớn, là một đối tác từng hợp tác ở các giai đoạn trước và đây là bước tiền đề để Vivifoods phát triển thêm, tăng năng lực cạnh tranh của Vivifoods trong ngành hàng FMCG.
LỄ KÝ KẾT TRIỂN KHAI DỰ ÁN ERP GIỮA VIVIFOODS VÀ MINARA
LỄ KÝ KẾT TRIỂN KHAI DỰ ÁN ERP GIỮA VIVIFOODS VÀ MINARA

Lễ Ký Kết đã được diễn ra thành công tốt đẹp dưới sự chứng kiến của đại diện hai bên.

Vivifoods là doanh nghiệp thương hiệu Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối thực phẩm FMCG có kênh phân phối phủ rộng 63 tỉnh thành Việt Nam. Mang trên mình mục tiêu và sứ mệnh nâng tầm thực phẩm Việt vươn xa. Chúng tôi luôn nỗ lực mỗi ngày tìm kiếm những phương án mới giúp nông sản Việt trở nên gần gũi hơn không chỉ với đời sống người Việt mà còn với bạn bè Năm Châu. Vì vậy, Vivifoods đã tin tưởng lựa chọn Minara làm đối tác đồng hành xây dựng hệ thống phát triển lâu dài.

————————————-

Công ty TNHH thực phẩm VỊ VIỆT (VIVIFOODS)

  • Trụ sở Chính: 1080A CMT8, phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Hotline: 0584.700.700 – 0819.908.639
  • 08h00 – 17h00
  • Facebook: Thực Phẩm Vị Việt – Vivifoods
0819908639